Sunday, July 29, 2012

Ako, si Pareng Anton at ang Babae sa Mall
by: barako 6969

Minsan,nagpunta ako sa mall sa avenida. Nag masid-masid ako sa mga taong nag vivideoke. Wiling-wili ako sa kapapanood na di ko namamalayan na may taong nakatingin din sa kin. Isang babaeng naka uniporme ng damit. Nagtama ang aming paningin at bigla ako kinindatan at sabay binasa ng laway ang kanyang labi. Lumapit siya sa kin at tinanong ako kung gusto ko raw. ONE NIGHT STAND daw, natipuhan dahil ako dahil mukhang astig akong manamit at isa pa raw gusto niyang makaganti sa kanyang bf na ubod ng babaero. Sabi ko sa sarili ko di naman ako mahilgig sa chicks. Sa katunayan mga lalaking pogi ang hanap ko sa mall. Naalala ko si Pareng Anton. Tag libog yon dahil wala ang kanyang asawa. Nag punta yon sa Baguio upang asikasuhin ang kabuhayan don. At tuloy makakuha ng pang bayad sa upa ng bahay na tatlong buwan ng di nababayaran.

Nagpasya ako iuwi sa bahay ang babae tutal maganda naman siya at alam kong matutuwa si Pareng Anton. Habang kamiy naglalakad ay nakita ko si Pareng Anton na nakatambay sa tindahan. Niyaya ko siya ko siya sa bahay at binulungan kong pamparaos to at pag isang gabi lang. Umoo naman siya at sinabing susunod na lang siya.

Pag-dating sa bahay ko ay pinaupo ko siya sa sofa tapos binuksan ko ang t.v nag luto ako ng madaling lutuin ang longanisa at itlog. Sabay kaming kumain ng babae maya-maya pa ay dumating si Pareng Anton may dalang beer at konting pulutan. Tumabi siya sa babae at nagsimulang tumagay. Makalipas ng ilang sandali ay tinalaban na si Pareng Anton at ang babae.

Maya-maya pa ay hinahaplos na niya ang legs ng babae. Gumanti rin ang babae at hinaplos haplos niya rin ang binti ni pare. Madali niyang naipasok ang kanyang kamay dahi na ka short ito ng pag basket ball. Palibhasa taglibog si Kumpare ay binaba na ang short hangan tuhod nito. Nakita kong tigas na tigas ang burat nito. Agad naman sinubo ng babae ang burat nito. Sa nakita kong yon ay naghubad na rin ako .Sinimulang kong susuhin ang susuo ng babae habang ang isang kamay ko ay nilalamas ang kanyang suso. Ginawa ko lamang yon upang di ako mahalata ni Pareng Anton na siya lang naman ang puntirya ko na makasama sa kamang muli. Napapikit siya sa sobrang pag bj ng babae ako naman ay nalilibugan habang humahalinghing ito.

aaahhhhhhhhhhhhhh....ahhhhhhhhhh sige pa susuhin mo pa ...ganyan nga ah...

Habang nagsasalita ay parang gusto kong halikan sa labi si pare dahil sa nipis ng bigote nito...sa matangos na ilong at higit sa lahat sa mapupulang labi nito pakiwari ko nagbabaga sa libog ito...aahh kay sarap simsimin ito. Dahil na rin sa libog na nadarama ko. Tumabi ako kay Pareng Anton di na ako makatiis. Kumuha ako ng ice cube inilagy ko yon sa dibdib niya di naman siya tumangi bagkus ay lalo pa siyang umungol na parang nilalagnat. Sinipsip ko ang dibdib at utong nito di ko nilubayan marahas ang pagsipsip ko.

sssssssshit...wag ninyong tigilan sssge pahhh....ahhhhh

Di na rin ako nakatiis niyakap kong bigla si Pareng Anton hinalikan ko na ang mapupulang labi nito. Uhaw ako kay pare. kayat ang ginawa kong paghalik ay sinakop ko ang buong labi nito sinama ko pa ang maninipis nitong bigote matagal ang pagsipsip ko halos maubusan na siya ng hininga.

Pareng Roi ang sarap mong humalik ah parang kang sabik na sabik ka. Pero sandali lang ha kailang maipasok ko na to sa babae dahil matagal tagal din akong diyeta dito. Tumayo siya. Hinubaran niya agad ang babae at tinutok nito agad ang malaking tarugo nito. Dali naman pumasok siguro sanay na sa bf ito. Kitang-kita ang pag barurot nito. Pero mas nalibugan ako sa pagindayog ng puwit nito na kay tambok. ah kay sarap panoorin para akong nakapanood ng torohan. Di ko na napigilan at hinimas himas ko yon. Sige pa rin siya sa pagindayog di pa ako nasiyahan dinikit ko ang pisngi ko sa puwit upang damahin ito.At namalayan ko na lang na hinahalikan ko na ang pigi nito tumuloy ito sa puwitan hangan marating ko ang dalawang itlog nito. Lalong nalibugan si pare.

oooohhhhhhh....ahhhhh ang sssarappphhh....ngayong ko lang naranasan ito

sssssssiggehhhhhhh paahhh....ooooooohhhhhh nakakalibog talaga ooohh..... wika ni pareng Anton. Yon na ang hudyat kaya lalo ko pang ginalingan sinubo ko pa ang dalawang itlog nito na parang santol. Tutal naman puro libog na ang umiral sa aming tatlo. Nilawayan ko ang butas ng puwit ni pare saka ko pinatulis ang dila ko nilaro laro kon at sinubakan kong ipasok sa pamamagitan ng dila ko.

Pareng Roi ano yan ginagawa mo para akong kikuryente ahhh. Dumadaloy sa kaibuturan ng aking laman...ssssiggeee paa pare nakikiliti ako ng di ko maintindihan....ahhhhhhhhh ang husay mo pare sige pa sige pa ahhhhhhh....

Ganon na lamang ang kasiyah ko at sarap na sarap si pare..Kayat ang ginawa ko naman ay sinubukan kong ipasok ang daliri ko. Sinabing niyang wag ganyan masakit ehh dilaan mo na lang. Tumigil ako tumayo ako at kumuha ako ng k-y jelly pinahid ko yon sa butas ng puwit ni pare. Naramdaman niyang pinasok ko yon pero di na masyadong masakit kayat pinabayaan ako sa gusto ko. At para pa akong masiyahan inutusan kong ituntung ang kaliwang paa nito sa sofa. Yan na halos nakita ko ng nakabuka ang puwit muli kong pinatulis ang dila ko kiniwal-kiwal ko. Jinakol ko ng kaliwang kong kamay ang burat niya habang ang kanang kamay ko ay jinakol din. Ng matigas na ang burat ko ay kinaskas ko yon sa puwet niya di naman siya kumibo tinutok ko yon mahirap ipasok

Napasigaw.........ahhhhhhhhh pareng Roi Waaagggggggggg.........
Napamura..........puta ka roi ano ka ba ?????
Napatigil sa pagkantot sa babae.

kinumbunsi ko si Paren Anton na pagbigyan ako sinabi kong ako na lang ang magbabayad sa dalawang buwan nilang di nila pagbayad sa renta ng bahay.Madali lang naman ito ehh sa umpisa lang ang masakit.

Sa wakas ay pumayag din ang mokong.Kayat bago pa magbago ang isip ay ibinaon ko ang tarugo ko muli siya napasigaw aaaaaaah ang sakit wika ni pareng anton.Di nagtagal ay naipasok ko din sa butas.Sinimulang ko ng araruhin si pare jinakol ko muli ang tarugo nito at sinabing kong .Habang kinakantot kita eh kantutin mo rin ang babae ganon nga ang nagyari.Kantot ko si pare kantot din niya ang babae.

Napasigaw na ako sa sarap...ahhh pare ang sarap mong kantutin... yannn nahhhh oooohhhh sasabog na ko ahhhhh malapit na akong labasan sige pareng roi kantutin mo ko basta ikaw ang bahala sa problema ko.

wika naman ng babae ayaw ko na maga na ang pekpek ko hugitin mo pag nilabasan ka na wika ng babae kay pareng anton.

aaaahhh sandali na lang lalabasan na ko aaaaaahhhhh...wika ni Pareng Anton
ako rin sasabog na ko oooohhh ahhhhh ang sarappp .....wika ko naman
bilisan ninyo ako kanina pa ako nilabasaannn ahhhhh ..wika naman ng babae

sabay sabay tayoo aaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh saaarrrrrrrrrrap ahhhhhh ppppupputookk naaaaaaaaaa ahhhhhhhhhh at sabay sabay nga kaming nilabasan.

wakas...


7 comments:

  1. ANG SARAP, MASARAP IYOTIN PAREHO...

    ReplyDelete
  2. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  3. buti hinde na shock si babae.

    ReplyDelete
  4. Ano kaya feeling sana marry ko din.
    09281610916 yan number ko

    ReplyDelete