Sunday, July 29, 2012

Ako at si Pareng Anton

Taglibog Si Kumpare
by: barako 6969

Ako si Roi, chinito maganda ang pangangatawan dahil mahilig akong magwork out. Habulin din ng mga chicks pero wala pa akong sineseryoso dahil di ko pa alam ang aking pang sexual na kalagayan kung ano talaga ako. Meron naman akong kumpare na ang pangalan ay Anton,balbon,maskulado ang pangangatawan,hindi siya maputi at hindi rin maitim.

Kasama ko si kumpare sa construction site sa gina gawang building sa makati. Laborer siya at ako naman ay building electrician. Kaya madali kaming nagkapalagayan ng loob. Isa pa malapit ang bahay niya sa inuupahang kuarto ko.Ako ang naging ninong ng unang anak nila dahil dito mas lalo pa kami naging makasanga ni pareng Anton.

Naganap ang lahat sa di inaasahang pangyayari. Wala noon ang kanyang may bahay nagbakasyon ng 6 na buwan sa baguio kasama ang aking inaanak. Bumisita ako sa bahay nila nagkataon na katatapos pa lang maligo ni Pareng Anton. Nakaharap sa aparador nanalamin. Tinignan ang hubog na katawan. Maya maya ay hinihimas na nito ang dibdib dahan-dahan hangan pumunta ito malapit sa tyan. At sa ikinagulat ko tinangal niya ang tapis na twalya at hinimas ang kargada nito nakatayo na wari ko ay libog na libog si Pare.

Maya maya pa ay pinaliligaya na ang kanyang sarili. jinajakol na ng kanyang kanang kamay habang ang kaliwang kamay ay hinimas ang matipunong katawan.Napungol siya sa kanyang ginagawa ahhhhhhhhh......... ahhh. di niya namamalayan na pinanood ko siya. Nang bigla akong napa haaaatsiiing. bigla nahinto si pare sa kanyang pagpapaligaya sa kanyang sarili. ah....pare kanina ka pa ba dyan pinanood mo ba ako. oo pare pasensiya na di ko sinasadya nalimutan mong i lock ang pinto...ok lang yon pero nabitin ako sabi ko naman ok lang yon parehas naman tayong lalake ituloy mo na lang ang ginagawa mo.

Yon na ang hudyat muli niyan hinimas ang kanyang kargada.Sa harap ng salamin di ko naman maiwasan na tignan yon dahil sa totoo lang libog na libog na rin ako ang sabi ko Pare nalilibugan ako sa ginagawa mo....kung gusto mo sumabay ka sa kin wika ni Pareng Anton. Hinubad ko na rin ang aking pantalon at humarap din sa salamin kasama si pare. Kitang kita ang ganda talaga ng hubog na katawan ni paren Anton sa malapitan. Maya maya pa ay todo na ang papgpapaligaya namin sa harap ng salamin. Magkaharap kami kaya minsan ay di maiwasan na magbanga ang aming kargada

Pumikit si pareng Anton tanda na talagang nasasarapan siya sa kanyang ginagawa. Kay ganda pagmasdan ang reaksyon ng mukha nito.Talagang libog na libog. Ewan ko sa sarili ko hinawakan ko ang burat ni Pareng Anton. Sige Pare ituluy mo pa libog na libog talaga ako dahil wala si kumader. Di na rin napigilan ang sarili ko hinalikan ko na rin ang matipunong dibdib nito. Talagang ito ang hinahanap hanap ko ang makapiling si pare....lalo pa akong ginanahan habang sinasalsal ko si pare ay pinagsama ko na rin ang burat ko at burat ni pareng anton aaaaaaaaaahhhh.... aaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhh.......ang wika ko at ni pareng Anton.. Nangawit ako sa pag bate kinuha ko ang kanang palad ni Pareng Anton para ipagpatuluy ang pagjajakol sa burat naming magkasama..

Mas lalo ako nalibugan dahil kamay na niya ang nagbabate. Napakainit ng kamay ni Pareng Anton lalake lalake ang dating nito sa kin.....sssssiiiiiiiiiiiggggggggggeeeeeee paaaaaaah paren malapit na na akong labasan.....ako rin mapit na akong llllllllllllabasaaaaaaaaaan. ahhhhhhhhhh wag mong tigilang ang pagbati ahhhhhhhhh ayannnnnnnnnnnnnnn na etooooooooo sabay tayo sabay kaming nilabasan tumalsik ang tamod ni pareng anton sa tyan. pinahid ko rin sa aking tyan ganon din ang tamod ko ay tumalsik sa tyan. Ni pareng Anton hinimas himas ko rin yon sa kanyang tiyan. Maya-maya pa ay pinunasan na namin ng tuwalya....wakas

....sa susunod si AKO SI PARENG ANTON AT ANG BABAE SA MALL.

3 comments:

  1. Text niyo ko for sex,09954765522.. Bi na top lang..

    ReplyDelete
  2. Text niyo ko for sex,09954765522.. Bi na top lang..

    ReplyDelete
  3. 09338693475.. hanap kantutero..tondo manila

    ReplyDelete