Sunday, July 29, 2012

Kwentong Gwardya:  Ang Building Guard at ang Virgin
by: WaTuSi

Eto na naman muling bumabalik at mag share ng kwento pasensya na ndi naman kasi ako writer kaya ndi rin kagandahan ang pag sulat ko ng story.

It was a rainy season last year I worked in Makati pa that time eh 24/7 yun company na pinapasukan ko, so meaning may time na nasa graveyard shift ako shifting ba... so one time, afternoon shift ako so ang pasok ko is 3pm-11pm, around 10:30 ayos ko na gamit ko kasi excited na ako umuwi dahil nga sa pagod ko for the whole afternoon sa trabaho. Anak ng putsa umulan na pakalakas lakas before 11pm buti na lang may dala ako jacket ayaw ko kasi mag dala ng umbrella nakakasira kasi ng poise ahahahhahaa.

So at 11pm tuloy pa rin ang buhos ng ulan. Ang bldg naming dyan sa mkt ave. na ndi naman kagandahan ang bldg na yun dahil sa medyo luma na sya un company lang naming ang 24/7 ang pasok so meaning sa lahat ng floor ng bldg na un wala ng tao that time maliban lang kay mamang guard. Si mamang guard, mid 20's Moreno, medium built, 5'8, ndi naman kagwapuhan pero may dating lalo na pag naka uniform sya as in bakat na bakat un ari nya alam nyo naman siguro kung anong klaseng uniform meron ang isang guard d ba?

Nag-log out na ako at bumaba na ng bldg. Pero tuloy pa rin ang lakas ng ulan so ang ginawa ko nag palipas muna dun sa grnd flr ng bldg kung saan nandun ang mamang guard. Eh medyo madilim na ang bldg kasi nga patay na ang mga ilaw dahil magastos nga naman sa kuryente kung bubuksan lahat ng ilaw sa each floor eh dun lang naman sa 4th floor ang may tao so patay ang ilaw from grnd. Flr " 5th floor, un sa 4th floor lang ang bukas ang mga ilaw.

So eto na, habang naghihintay at nagpapalipas na tumila ang ulan nakita ko si mamang guard andun naka upo sa kanyang chair at hawak ang logbook at ewan ko kung ano ang sinusulat. Lumapit ako at medyo nakipag kwentuhan alam ni mamang guard na medyo may pagkalambot ako kaya pag tuwing nakikita na ako na pumapasok na sa office eh nginingitian nya ako syempre ayaw ko naman maging suplado ngiti din ang lolo mo. Ahahahahaaa... so ayun lumapit ako sa kanya at sabi ko,

ano ba lakas naman ng ulan ang lamig naman d2 ndi ka ba natatakot d2 kasi patay ang ilaw tapos ulan pa tapos may kulog pa alam mo un para kaw asa horror film ahahahhaaa.

Mamang guard: hindi naman ako takot eh sanay na ako.

Kayo lang ba mag isa d2?

Mamang guard: oo. Sanayan lang.

Ah ganon ba! Hhhhmmmmmm

At kung ano-ano pa ang pinag uusapan naming tanong nya ako tungkol sa info ko syempre sagot naman ang lolo nyo ask ko din sya ng info sagot naman ang mamang guard, kwento.. kwento... habang malakas pa rin ang ulan at medyo lumalim na ang gabi siguro mag 12midnight na un eh ang lolo nyo pag umuulan at medyo malamig ang panahon medyo tumataas ang likido sa katawan para bang nag hahanap ako ng init aahahhaaa... so dedma n lang ako sa oras at sa pagod ko parang feel ko na ata si mamang guard parang feel ko mag pa virgin sa kanya ahahhahaaa...

So eto na syempre para naman maiba ang usapan naming kasi panay wholesome ang usapan naming ginawa ko na ng Triple XXX pang R-18 na tlaga ahahaha ask ko sya kung may experience na sya sa same sex eh ang mamang guard walang keme-keme sumagot agad ng "OO" naloka ako so ask ako sino naman? Sabi nya si Ricky... ha!?!?! (Naloka ako kasi un Ricky na un ang officemate ko na alam mo un una pa lang alam mo na agad ang dugo kasi nga mag kadugo kayo so ramdam mo na gay din sya ahahhahaa, super deny pa yan Ricky na yan eh sya pa nakauna kay mamang guard, ay naku dapat makuha ko rin si mamang guard habang malamig ngayon gabi, sabi ko sa isip ko), so walang ng pakeme-keme pa sabi ko: eh kung sabihin ko sa u gusto ko mag pa virgin sa u ano gagawin mo? Natawa lang si mamang guard, bkt ka natawa?!

Mamang guard: akala ko kasi wholesome ka?!

Baliw syempre naman meron din pagkakataon na ndi ako wholesome.

Natawa na naman si mamang guard!

So ano gusto ko mag pa virgin sa u?

Mamang guard: saglit sarado ko lang itong pinto kasi baka may pumasok eh mauna ka sa cr susunod ako.

So eto na dali dali ako pumasok sa cr ng grnd floor, maya-maya pa pumasok na si mamang guard. Hhhmmmm para bang hayok na hayok ako nun gabi un hinalikan ko muna sya sa leeg ay mabango ndi sya maalat ndi amoy pawis balat kung balat tlaga ang lasa halikan ko sana sya sa lips pero ndi sya pumayag ndi daw sya sanay makipag halikan sa kapwa lalake so okei fine I know naman ur str8. ahehhehee so binuksan ko un polo nya tinanggal ko polo nya then tinanggal ko t-shirt sya.. wowwwww naloka ako laki pala ng dibdib ni mamang guard so ako naman eto walang patawad sa kakasuso sa dibdib nya at si mamang guard parang ang lakas ng kutob ng dibdib.... kabado?! (First time?!) ahahahaaa so ayan suso ditto suso duon dila to the maxxx na alam ko naman nasasarapan si mamang guard kasi nasasabunutan ako at napapaunggol siya... syempre sinarapan ko lalo hala sige.... Habang ang kamay ko naman eh gumagapang patungo sa ari nya... hmmm medyo matigas na.. himas ditto himas duon ang ginawa ko habang ako ay panay dede sa suso nya ahhahahaaa... maya-maya pa nararamdaman ko na para bang tinutulak nya ako pababa.... Ay alam ko na ito.... So ginawa ko pinaupo ko sya sa lababo at tinanggal ko agad ang slacks nya tangna tigas na tigas etits ni mamang guard ang nipis ng buhok parang inahit ahhehehee sarap naman pero ndi kaputian ang ari ng mamang guard kasi Moreno sya.... so sinimulan ko na agad isubo etits ni mamang guard. Dila to the maxxx at deep throat ako ahehheee habang si mamang guard sarap na sarap sa ginagawa ko... nagulat na lang ako ng un kamay nya ay parang inaabot ang behind ko ano ito hinahanap nya yun butas ko hmmm gusto ba pasukin ni mamang guard? So tumayo ako at sabay sabi virgin pa ako dyan.

Mamang guard: try lang natin, mas masarap nga un virgin masikip.

Ahh.... Ehhh baka ndi ko makaya. (pero sa isip-isip ko parang kaya ko ata ndi naman kalakihan etits ni mamang guard pero pantay at diretso ang sukat at hugis)

So kinuha ko un petroleum jelly ko sa bag ko (lagi me may dalang pertroleum jelly un sa maliit na bottle para pag dry un lips ko pahid ko) so eto na kinuha ko ang jelly, tapos hinubad ko na ang pants ko kasama na undies ko.... Tapos sinubo ko muna etits nya habang ako naman eh kabado kung tama ba itong gagawin ko ibibigay ko ang virginity ko kay mamang guard bahala na libog din naman ako.... So eto na tumalikod ako sa kanya nilagyan nya ng petroleum jelly daliri nya at unti unti finger nya butas ko shet sarap pala nakikiliti ako na masakit na ewan so isang daliri hala masikip pa nga ako nasasaktan pa ako maya maya ginawa na nya dalawang daliri hala ano na ito masakit na tlaga pero pinigil ko pa rin naka tuwad na ako at naka kapit sa lababo nakikita ko sarili naming sa salamin kasi nakatapat kmi sa lababo na may salamin ganda pag masdan parang pelikula ito ahahhahaaa... so maya-maya pumuwesto na si mamang guard un pants nya nakasayad na sa sahig at ako rin unti-unti nya pinasok ang etits nya sa butas ko shet ang sakit virgin ako... kitang kita ko sa mukha ni mamang guard ang libog na nararamdaman nya habang pinapasok nya ang etits nya sa butas ko ako naman ay kagat labi dahil sa tiis... maya-maya pa nakapasok na etits ni mamang guard sa butas ko... shet ang sakit na mahapdi na ewan pero madulas dahil nga sa jelly na nilagay nya... hala kadyot sya ng kadyot ako naman hingal na hingal at napapa-aray... walang tigil na kadyot at ungol ang ginawa ni mamang guard habang nakatingin ako sa salamin at pinagmamasdan sya mamaya pa ay sinabi nya na malapit na sya kadyot d2 at kadyot duon ang ginawa nya... bigla nya hinaltak papalabas ang etits nya sa butas ko at tumalsik ang napakaraming tamod sa likod ko.... Langya panay tamod likod ko... natawa na lagn sya sa ginawa nya at ako naman naka tuwad pa rin at sinabing punusan mo nga yan tamod mo sa likod ko kadiri ka... sabay tawa ahahhahahaa...

Dali-dali kami nagbihis dalawa at naloka na lang ako 1am na pala langya nagmadali na ako nagbihis at naglinis ng behind ko sakit parang nawarak ata pwet ko ahahahhaa at lumabas ng cr medyo ndi na umuulan ambon-ambon n lang binuksan na ni mamang guard un pintuan ng bldg at nag paalam sa kanya sabi ko langya ka ikaw naka virgin sa akin... nakauwi ako ng bahay na medyo ndi mapakali sa pagkakaupo sa jeep dahil nga siguro sa virgin pa ako at masakit ang pakaka-ayuda sa akin ni mamang guard.

20 comments:

  1. galing mo nmn mag imbento. siguro matagal mo ng pangarap yung guard sa bldg. nyo. baka naman ginulpi ka talaga non sa cr d kayu nag sex. O kaya bka wala ka talagang trabaho. type mo lang yung guard sa nakita mong bldg hahaha!

    ReplyDelete
  2. Imbento ka ha.... pero ako type ko rin ang mga sekyu... marami nakong natikmang sekyu habulin kasi ako ng mga sekyu e.....

    ReplyDelete
  3. Ah basta mahilig ako sa jaguar. Lels

    ReplyDelete
  4. Puro naman kayo mahilig sa Titi eh.. magkakaiads kayo nyan bwahahaha

    ReplyDelete
  5. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
    Replies
    1. I have a friend sabi nya galing itong K12 top sya 5'9 Search mo sya Ariane Elijah Lind Marcelo sa Fb aka El puto choco kasi pakawala sya sa ng modyakels sa loob ng butt mo

      Delete
  6. Nice post,, if anyone ia free, txt me up, 09120132142,, batangas area,:)

    ReplyDelete
  7. Nice post,, if anyone ia free, txt me up, 09120132142,, batangas area,:)

    ReplyDelete
  8. sekyu dyan he he 09162661900 carmona

    ReplyDelete
  9. sekyong malibog...text me up..
    09168410101..

    ReplyDelete
  10. Hi newbie here pa add nmn me sa fb
    Tejada.mark@rocketmail.com :)
    Pa virgin... :D

    ReplyDelete
  11. Hanap ng kakantutin pure top po ako taga mandaluyong 09265486808. Mas maigi kung may lugar ka din para di tayo magastos hehe

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ay sayang may friend ako sabi magaling ito kaya lng top sya Namesong nya Ariane Elijah Lind Marcelo aka El Puto Choco kasi pakawala sya ng modyakels sa loob ng butt..K12 sya from Makati nag aaral pa sya bigyan lng sya pamgdota may booking kana search mo sa FB

      Delete
    2. saan ka banda sa mandaluyong? txt mo ako 09173307943. 3some tayo

      Delete
  12. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete