Wednesday, October 5, 2011

Threesome in a Photo Shoot

Threesome in a Photo Shoot
by: Model No. 4

Mag-aalas-kuwatro na ng makarating ako sa studio ni Abe. Nakatayo ako sa tapat ng malapad na bakal na pinto ng studio niya at marahang kumatok. Sa totoo lang ay kinakabahan ako dahil almost an hour and a half akong late. Naka-schedule ang photo-shoot for the brief print ad pictorial ng alas-tres. Namatayan ng baterya ang sasakyan ko sa gitna ng ERod. Malaking problema di ba?

Sikat na photographer si Abe. Nirerespeto siya hindi lang ng mga tulad niyang photographer pero pati na rin ng mga modelo kinukuhaan niya. Bihasa si Abe sa camera.

Kumatok uli ako. Wala pa ring sagot.

Napansin kong may buzzer sa gilid ng pintuan at pinindot ko yon. Ilang saglit lang ay narinig ko nang mag nag-a-unlock ng pinto sa loob at bumukas ang pinto pagilid.

Sumalubong sa akin ang isang mukhang walang kaikspre-ikspresyon. At halatang hindi nakapag-ahit ng ilang araw. Gulo-gulo ang buhok niya na parang kagigising lang. Rough at rugged. Artist na artist. Bukas ang polong suot-suot niya at napansin ko ang kakaunting buhok sa kanyang dibdib.

Nakatingin lang siya sa akin ng ilang segundo.

Nakatingin lang din ako sa kanya.

"Carlo, you're late," sabi niya. Wala pa ring enerhiya ang pagsasalita niya. Malalim at magaspang ang boses niya. Tumalikod siya at pumasok na muli sa studio. Sumunod ako.

Inexplain ko sa kanya ang nangyari. Parang hindi naman niya ako pinakinggan habang binubutingting ang mga pictures sa isang mesa.

Malawak ang studio. Sa gawing kanan ko ay may sala set at sa dulo ng studio ay may bedroom na natatakpan ng mga japanese paper walls.

Sa gawing kaliwa naman ay isang dingding ang natatakpan ng makakapal na tela at naka-set-up katapat nito ang mga aparato para sa photo-shoot.

"What?", tanong niya bigla na halos nakapag-palundag sa 'ken. Humarap siya uli sa 'ken at binalingan na naman ako ng malamlam na tingin.

"Ready na po ako," sabi ko naman. Hindi naman ganon katanda si Abe. Ang "po" ay tanda na lang siguro ng respeto. Palagay ko ay nasa bente-otso lang ito.

Lumapit siya sa akin at nagsimulang magpaliwanag, "So, this is just a test shoot for the client. No, make-up, no wardrobe. We are just going to shoot you as you are. Are you wearing briefs?"

Una ay naguluhan ako sa tanong niya at napakunot ang noo ko hanggang sa naisip kong, kelangan nga pala niya akong kunan na naka-brief lang.

"Yeah," sagot ko habang paminsan-minsan ay nababaling ang tingin ko sa mapupulang labi niya sa gitna ng patubo niyang balbas at bigote. Napapababa din ang tingin ko paminsan-minsan sa malapad niyang dibdib, may treasure trail sa dibdib pa lang pababa sa kanyang pusod.

"Good! There's a changing room in the corner just in case you find the need for it," sabi niya sabay talikod at nagsimulang kalikutin ang kanyang kamera.

Napatitig ako sa malalaman niyang puwet na bakat na bakat sa kanyang cargo shorts.

Hindi na ako pumunta sa changing room. Ipinatong ko ang backpack ko sa upuan sa tabi ko at nagsimulang maghubad. Habang naghuhubad ay biglang nakaramdam na lang ako ng kakaibang init sa katawan at bumilis ang tibok ng puso ko.

"I'm ready," nanginginig-nginig ko pang sabi.

Humarap siya sa akin uli. At pinagmasdan ang hubog na hubog kong katawan. Parang mga langgam na gumapang ang mata niya mula sa mukha ko hanggang sa paanan ko. Parang nararamdaman kong mas umiinit ang katawan ko habang tumatagal na bumabaon ang mga tingin niya sa katawan ko.

"White briefs," sabi niya bigla. "Perfect! Okay, Carlo, I want you to stand here," tinuro niya ang isang spot sa area na may makakapal na tela.

Tumayo ako sa spot na tinuro niya. Nakatayo lang ako at hindi ako makapag-relax. Sa totoo lang ay pabilis nang pabilis ang tibok ng puso ko. Parang naririnig ko na ang bawat kabog. Naranasan ko naman nang magphoto-shoot ng naka-briefs pero ang hindi ko maintindihan eh kung baket ngayon ay kabadong-kabado ako. Nakatayo lang ako doon. Nakabukaka ng bahagya at ang mga kamay ko eh nasa gilid lang.

Pumosisyon si Abe at sinimulang kuhaan ako ng letrato. Walang flash ang kamera niya. Naririnig ko lang sa bawat pindot ay ang pag-ikot ng rolyo ng film.

Habang kinikuhaan nya ako ay bigla na lang akong napatingin sa cargo shorts niya, at sa bukol nito. Unti-unti ay biglang naramdaman ko na lang na tumitigas ang etits ko. Tang-ina nalilibugan ako. Nahiya naman ako bigla dahil sa white na briefs ay magiging halatang-halata pag tumigas ang etits ko, kaya sinubukan kong tanggalin sa isip ko ang etits ni Abe, pero walang nagawa yon, tumuloy nang nagising ang alaga ko.

Ibinaba niya ang kamera at unang beses kong nakitang ngumiti si Abe. At sa pagngiti niya ay parang biglang umaliwalas ang kanyang mukha at lumabas ang kagwuapuhan at ka-machohan niya.

Naka-ngisi na siya. Iiling-iling habang nakatingin sa etits ko. Pero wala siyang sinabi. Napalunok na lang din ako. Lumapit siya sa akin at sinabi niyang tumagilid daw ako nang bahagya at i-forward ang isang hita ko. Sa sobrang libog ko ay hindi ko masyadong naiintindihan ang sinasabi niya, hanggang sa lumapit siya nang tuluyan at hinawakan ako sa baywang at sa hita para ma-iposisyon ang katawan ko nang maayos pero nang dumampi ang mga daliri niya sa katawan ko ay parang mas lalong nagliyab ang apoy na nararamdaman ko at hindi ko na napigilan ang tuluyang pagtigas ng etits ko.

Lumayo uli siya para kumuha pero napatigil siya. Nakangiti pa rin siyang nakatingin sa may etits ko. Napatingin na lang ako sa etits ko at nakita kong sumisilip na ang ulo sa garter ng brief. Halos namula yata ako sa kahihiyan.

"Sorry. Medyo malamig kasi dito eh," sabi ko na lang.

"Taglibog ka ba 'pre?"

Napatango na lang ako sa sinabi niya.

"Hindi kita pwedeng kuhaan na ganyan katigas ang etits mo, baka maging malaswa ang kuha. Kung gusto mo magpalabas ka na lang muna, may CR dyan. Hintayin kita."

Sa totoo lang ay parang gusto kong sabihin kung gusto niya akong tulungan pero hindi ko nagawa kaya dumiretso na lang ako sa CR na tinuro niya.

Hindi ko sinarado ang pinto ng CR, nagbabakasakali ako, pero sige na, tumapat ako sa inidoro at inilabas ang galit na galit kong etits at sinamulang jakulin toh.

Pumikit ako at inisip-isip si Abe na kung ano kaya ay magkasama kami sa kama, jakol lang ako, hagod, nakapikit lang ako at napapaungol ng mahina.

Nang dumilat ako ay nakita kong si Abe ay nakadantay sa may pintuan ng CR, napansin kong mas lumaki ang bukol sa cargo pants niya. Nakangiti pa rin siya sa ken, "Matagal ka bang labasan?"

Tumango lang ako habang tumutok ang libog na libog kong mata sa mata niya na parang asong uhaw na uhaw sa tubig.

Lumapit siya sa akin at ibinaba ang takip ng inidoro at umupo siya doon. Dahan-dahan niyang dinalaan ang ulo ng etits ko at hinawakan niya ang mga kamay ko at pinatigil ako sa pagjajakol. Biglang isinubo na lang niya ng buo ang tigas na tigas na etits ko at biglang napatingkayad na lang ako sa sensasyong naramdam ko. Naramdaman ko pang bumubunggo ang dulo ng etits ko sa lalamunan niya pero patuloy pa rin siya sa pagtsupa.
Higop.

Naririnig ko ang mga hagod ng bibig at dila niya, ang mabigat na paghinga niya, ang ingay na ginagawa ng etits ko pag lumalabas sa masikip niyang bibig.

"Ahhhhhhhhhhhhhhh,"

Napapatingala na lang ako sa napapa-tirik ang mga mata. Hinawakan niya ng mahigpit ang mga pisngi ng puwet ko at sinimulan kong kantutin ang bibig niya.

Mabilis na pagkantot. Ang sarap ng mga higop at sipsip niya. Ramdam na ramdam kong basang-basa na ang etis ko. Nararamdaman ko rin ang bigote at balbas niyang parang nakikipagtalik din sa bulbol ko. Pilit niyang itinutulak ang puwet ko papalapit sa kanya para mas masagad ang pagkain niya sa etits ko at pilit niyang pinapabilis ang pagkantot ko sa bibig niya.

Naririnig ko rin ang mga ungol na nanggagaling sa lalamunan niya.

Parang walang patawad at galit na galit kong kinantot nang kinantot ang bibig niya.

Hanggang sa narinig ko na lang na may nagbuzz.

Napatigil siya sa pag-stupa.

"Sige pa," buong awa kong sabi.

Tumayo siya at pinunasan ang bibig niya at tinapik niya ako sa pisngi.

"Next time, you should come on time. Yan na yung next appointment ko," lumabas siya ng CR at isinarado na lang ang pinto.

Naisip kong mag-jakol na lang. Pero sabi ko sa sarili ko, sinimulan niya, dapat tapusin niya kayat isinuot ko uli ang briefs at mas lalong bumakat ang basang-basang etits ko. Kinuha ko ang isang tuwalyang nakasabit at itinapis ito.

Paglabas ko ay naabutan ko si Don Marlon, isang half-american model. 6 footer, tisoy, blue eyes, medyo blonde ang buhok. Binati niya ako nung makita niya ako.

Pinaupo muna ni Abe si Don sa sofa at tinanong kung okay lang bang maghintay siya kasi tatapusin pa niya ang photoshoot namen. Okay lang naman daw kay Don. Lumakad uli papuntang CR si Abe at at sumunod ako.

This time, sinarado ko na yung pinto sa CR.

Pagpasok pa lang ay gumapang na ang maiinit na labi ni Abe sa leeg ko, pababa, hanggang sa tanggalin niya ang tapis na tuwalya. Dumapo ang mga hayok nyang halik sa labi ko at gumanti ako habang mahigpit na nakayakap sa kanya. Parang naglalaban ang mga halik namen, mainit, maingay, tinatanggal niya uli ang brief ko na halos masira na ito.

Hinubad ko na ito ng tuluyan nang hindi pa rin kumakalas sa maiinit na halik. Marahan niyang hinamas-himas ang etits ko hanggang tumigas na naman ito. Tigas na tigas. Tinanggal niya ang pagkakabutones ng cargo short niya at hinubad ito kasama ang brief niya. Nakita ko ang katas na tumutulo sa etits ni Abe.

Dahil sa masikip ang maliit lang ang CR ay mabilis itong napuno ng halimuyak ng libog namen at napuno ng mga ungol ng sarap na nararamdaman ng bawat isa.

Tumalikod si Abe at inilapat niya ang mga palad niya sa mga tiles at ibinukaka ang mga binti niya. Lumapit ako sa puwetan niya hanggang nakatutok na ang galit na galit kong sandata sa lagusan ng kaligayahan niya. Hinawakan niya ito at itinutok pa ng husto sa butas. Dahan-dahan naman akong gumiling hanggang nagpepenetrate unti-unti ang etits ko sa puwet niya. Nang makaposisyon na ito at ang ulo kong pasok na, binitawan na niya ang etits ko.

Bigla kong itinulak papasok ang etits ko at sa isang kadyot ay halos kalahati ang napasok ko at narinig ko ang pigil na ungol ni Abe. Pero patuloy pa rin ako, sa pangalawang ungos ay napasok na nang buong-buo ang etits ko at ang muscle sa puwet ni Abe ay parang naka-adjust na, napa-buntung-hininga na lang si Abe.

Hinawakan ko ang bewang niya habang sarap na sarap na inilalabas-pasok ko ang etits ko sa puwet nya.

"Ahhhhh... Umphhhhhhh," mga ungol ni Abe.

Bigla na lang bumukas ang pinto ng CR at napatingin kaming dalawa ni Abe. Nakita naming ang gulat na gulat si Don. Pero sa sobrang libog ko ay hindi ko na nakuhang mahiya. Pinagpatuloy ko pa rin ang pagkantot kay Abe. Si Abe naman ay ganon din.

Ang iniisip ko ay aalis na lang si Don pero hindi pala, lumapit siya sa amin habang pinagmamasdan ang sarap na sarap kong mukha at ang mukha ni Abe habang kinakantot ko siya.

Napansin kong hinihimas-himas niya ang bukol sa harapan niya at hanggang sa tinanggal niya ang t-shirt niya revealing a well-chiselled abs and chest. Pulang-pula ang utong niya, tayong-tayo, pinaglalaruan niya ito habang binubuksan nang isang kamay niya ang zipper ng pantalon niya.

Kinakantot ko pa rin si Abe at nakita kong nagjajakol na sa gilid namen si Don.

Malaki ang etits ni loko, American size, pero hindi tigas na tigas.

Lumapit na lang si loko at hinalikan ako habang patuloy pa rin ako sa pag-ayuda sa puwet sa harapan ko. Ikinakaskas niya ang etits niya sa tagiliran ko.

Hinugot ko ang etits ko sa puwet ni Abe. At lumuhod si Abe sa harapan ni Don at tsinupa nang tsinupa ang etits niya.


"Oh Fuck!!!!! Shit!!! Yeah suck that dick you fuck! Ah!!! "

Mas lalo akong nalibugan sa nakita ko. Dalawang guwapong-guwapo at machong-macho lalake na nagchuchupaan, isang mala-rockista at isang model ng Guess.

"Let's make ourselves more comfortable", sabi ni Abe at lumabas ng CR.

Hubo't hubad kaming tatlong naglakad hanggang marating namen ang sala at biglang nagtagpo na lang labi namin ni Don at napaupo na lang ako sa sofa. At nasa harapan ko siya.

Pinuntahan kami ni Abe, may dala-dala na siyang lubricant. Naghalikan naman sila ni Don, pinanuod ko lang silang dalawa habang hinihimas-himas ang etits ko gamit ang lubricant na dala ni Abe.

Inihiga ni Don si Abe sa carpet. Hindi nagtagal ay itinaas niya ang mga binti ni Abe at pumosisyon sa pagitan nito. Ipinasok niya agad ang etits niya sa lagusan ni Abe at nakita ko ang nalamukos na mukha ni Abe na parang nakukulangan ng hangin. Umungol siya ng umungol sa bawat pagbarena sa kanya ng etits ng kano.

Hindi ko na rin nakayanan ang libog ko at pumosisyon ako sa likod ni Don habang hinihimas himas ko ang likod niya at dinidila-dilaan ang leeg niya.

Pumatong siya kay Abe at idinantay ang mga kamao sa carpet, patuloy pa rin iyang binabarena si Abe. Ngayon ay nakatuwad na sa harapan ko si Don.

Sinubukan kong hawakan ang bukana ng puwet niya para tingnan kung papalag siya pero nang ginawa ko yon ay mas lalong napalakas ang ungol niya. Pinaglaruan ko muna ang butas niya gamit ang daliri kong dulas na dulas gamit ang lubricant.

Ipinasok ko ang hintuturo ko dahan-dahan at napatigil siya sa pagkadyot, isang malakas na ungol ang narinig namen na sinalo naman ni Abe sa pamamagitan ng paghalik sa mga labi niya.

Nagpatuloy siya sa pagkantot hanggang sa naipasok ko na ang daliri ko sa puwet niya.

Nang maramdaman kong relax na sya ay pinusisyon ko na ang etits ko at dahan-dahang ipinasok sa puwet niya. Tumigil muna siya sa pagkantot hangang buong-buo ko nang naipasok ang etits ko.

"Ahhhhhhhh. Fuuuuuuccccck!!!!! Meeeee!! Shit!"

Kinantot ko na siya ng kinantot.

Ungol at sigaw na ang maririnig sa buong studio, mga pilit at ipit na ungol at sigaw habang kinakantot ko si Don at habang kinakantot ni Don si Abe.

Mabilis na mabilis kong kinantot si Don, sabay sa bawat ungos ko ang ungol niya. Pabilis na pabilis, nararamdaman ko ang pag-uumpog ng hita ko sa malamang pisngi ng puwet niya.

Hanggang sa hinugot ko na lang ang etits ko at tumalsik nang tumalsik ang tamod ko at nagkalat sa likuran ni Don, hindi naman tumigil si Don sa pagkantot kay Abe at matapos ang ilang kadyot ay nagpaputok na rin ito sa tiyan ni Abe, kasabay din nang pag-agos ng katas galing sa titi ni Abe.

Hinahabol ko ang paghinga ko nang mahiga na lang ako sa sofa.

Parang naubos lahat ng enerhiya ko.

Nang hapon na yon, walang photoshoot na natapos, pero andaming nagshoot na tamod.

13 comments:

  1. Nabasa ko na ito, bata pa ako. 30 na ako ngayon. English yun, nitranslate lang dito.

    ReplyDelete
  2. Pachupa salsalan mho ko

    ReplyDelete
  3. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB
    09204089906

    GALING NG TAPING NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  4. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  5. 09063871732 San Ildefonso, Bul

    ReplyDelete
  6. Putaaahhh..yan ang masarap na encounter..unexpected.

    ReplyDelete
  7. Sarap pala mag photoshoot putang inang yan.

    ReplyDelete
  8. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete