Wednesday, October 5, 2011

Threesome with 2 Cops inside the Patrol Car

Threesome with 2 Cops inside the Patrol Car
by: broke backer

dati ay graveyard ako sa pinapasukan kong call center, pero ng malipat ako ng account ay nalipat sa tanghali ang aking shift. mga alas-9 o alas-10 ng gabi na ako nakakaalis ng opisina. pauwi ay naglalakad lang ako papunta sa terminal ng fx. habang sa paglalakad ay may nakita akong police mobile na nakaparada sa tapat ng ortigas park. nakita kong nakasakay ay 2 binatilyong pulis na masasabi kong gwapo talaga.

araw araw pag uuwi ako ay tinitignan ko sila kung sila ba ang sakay ng mobile. isang gabing malakas ang ulan na sa kasamaang palad ay wala akong dalang payong, habang ako ay pauwi, ay nakita kong nakaparada ang mobile nila sa dati. kumatok ako sa pinto at tinanong ko kung pwede bang makisilong kasi lumalakas ang ulan, pumayag naman silang 2. kaya nang bumuhos ng malakas ang ulan ay nasa loob na ako ng mobile.

habang nasa loob ako ay tinanong ako nun 2 at kinausap tungkol sa aking trabaho. nagkwentuhan kaming 3. rommel at marco ang pangalan nun 2. gusto daw nilang magpulis simula nun bata pa sila. tinanong ko kasi kung bakit pulis ang pinili nila. pag nakita mo kasi sila ay pang modelo talaga ang katawan. maputi, maganda ang katawan at talagagng gwapo. hanggang sa sinabi ni rommel na...
"lagi ka nga namin nakikita naglalakad sa gabi pag uuwi eh!"
"at lagi namin napapansin na tinitignan mo ang bukol ng pantalon namin."
nun marinig ko yun ay namutla ako at nahiya.

hanggang sa tinanong ni marco kung masarap daw ba makipagsex sa lalaki kasi sabi nun isang kasamahan nila ay masarap daw. kaya tinanong ko sila kung gusto ba nila maranasan. wala ng tanung tanong ay naghubad yun 2 at pati ako ay hinubaran at sinabing di nila ako pabababain pag di sila nasarapan at nasiyahan.

nagulat ako sa laki ng titi nun dalawa. sabi ko nga sa sarili ko ay baka mapunit ang bibig ko kong ipapasok mo ng sabay yun titi nila sa bibig ko. pero mas mahaba ang titi ni marco kumpara kay rommel na mataba na medyo maiksi.

sabi ko nga eh mukhang gamit na gamit dahil pinkish ang kulay ng burat nila. nagsasawa an raw kasi sila na puro babae na lang daw ang kinakantot nila. sawa na raw silang magpaligaya ng babae kaya susubukan naman daw nilang kumantot ng lalaki.

una muna niromansa ko muna si rommel. dinilaan ko ang buo nyang katawana at pinaglaruan ko ng dila ko ang mga utong nya. si marco namna ay pinaglalaruan na yun titi nya dahil atat na daw syang chupain ko.

sinimulan kong sipsipin ang titi ni marco at nagtaas baba ang ulo ko. sarap na sarap ako sa pagsuso sa kanyang titi na alam kong nasasarapan din sya dahil panay ang ungol nya. buti na lang at sobrang lakas ng ulan at tinted pa yun mobile kaya malabong may makakita sa ginagawa namin sa loob.

habang sinusubo ko ang titi ni marco ay nagulat ako ng biglang ipasok ni rommel ang titi nya sa pwet ko. at nagsimula na syang kumantot. ibang sarapang nararamdaman ko nun mga oras na yun. medyo nahihirapan kaming 3 sa ginagawa namin dahil masikip sa loob ng mobile nila (toyota revo yun mobile nila). kaya habang nagtataas baba ako sa tite n marco ay panay naman ang kantot sa akin ni rommel. ibang sarap ang nararamdaman ko noon dahil me subo subo na ako ay me kumakantot pa sa akin.

hanggang sa sinabi ni marco ay siya naman daw ang kakantot sa akin at si rommel naman daw ang chupain ko. nagpalit sila at ganon nga ulit ang nangyari. hannggang sa sinabi ni rommel na lalabasan na siya kaya bumilis ang pagkadyot nya sa akin. naramdaman ko na lang na sumabog na ang kanyang tamod sa aking likuran.

si marco naman ay patuloy ko pa rin chinuchupa. bigla nyang sinabi na mahiga daw ako at kakantutin daw nya ako sa bibig. halos mabilaukan ako sa sobrang pagkantot nya sa bibig ko. maya maya ay bumilis ang pagkadyot nya. naramdaman ko na lang na bigla na lang sya nilabasan sa loob ng bibig ko. nilunok ko ang tamod nya na iba ang lasa dahil matamis.

sabi nun 2 ay nagenjoy daw sila at nasarapan dahil para daw akong bata na sabik sa lolipop kung chumupa. hanngang sa nagbihis na kami at nagantay na tumila ang ulan. pagkatila ay bumaba na ako at sinabing uuwi na ako at baka lalo pang lumakas ang ulan. sabi nun 2 ay ulitin daw namin dahil medyo nahihirapan daw sila dahil sa loob ng sasakyan. sa susunod ay sa ibang lugar naman daw kaya bago ako tuluyang umalis ay iniwan ko ang aking cel number para sa kung sakali ay itext na lang nila ako.

at dito nagtatapos ang aking kwento tungkol sa aking karanasan sa 2 pulis.

20 comments:

  1. panu un chinupa m ulit ung titi galing sa pwet mo?

    ReplyDelete
  2. looking for discrit bi male..serious relatnshp..40 yrs old and above..rizal area..txt me..09223852547..

    ReplyDelete
  3. 09063871732 San Ildefonso, Bul

    ReplyDelete
  4. Swabe galing gsto ko kumantot dinns puwet Cno gsto mgppkntot s s aken malibog kc ko

    ReplyDelete
  5. Swabe galing gsto ko kumantot dinns puwet Cno gsto mgppkntot s s aken malibog kc ko

    ReplyDelete
  6. Replies
    1. Anyone in cdo. 35 above. Txt me 09974907746

      Delete
  7. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  9. QC area.. 09261017207 bi/discreet.

    ReplyDelete
  10. Im also working in ortigas...09655888355...Im 30 yrs old..sa panahon ngayon, mas gusto ko nlng mag deactivate ng facebook at bumalik sa traditional na paraan thru texts...in that way less stress, hanap ko serious relationship,

    ReplyDelete