Wednesday, October 5, 2011

Threesome in Nakpil St, Malate

Threesome in Nakpil St, Malate
by: dakila

Nagka-yakagan kaming magkaka-opisina sa may Malate, inom sa may coyote bar. Puro mga barako kasama ko pero ako pinaka bata sa grupo - 28 lang ako nun. Hanggang nag kalasingan na at nag uwian. Lahat sila pa-Cavite way ang uwi, ako lang ang pa-Taft Ave., so mag-isa na lang ako umuwi.

Naglalakad nako along Nakpil St. nakita ko tong isang guy umiihi sa may poste ng Meralco pero since poste lang yun at naka side pa siya nakikita din burat nya. Ewan ko ba sumumpong na naman ang libog ko sa katawan, nagkunwari din akong iihi malapit sa tabi nya, tangina guapo ang gago akala ko nga callboy eh nakita ko na malapitan kabuuan ng burat nya, bukas na bukas kasi zipper ng pants nya shit tigas na tigas burat ko, ang laki ng titi ng gago. "Trip mo ba pare" sabi ko sa kanya "ok lang" sagot nya.

Tangina trip ko ang gago - guaping na LAKI PA NG BURAT. "Motel tayo gusto mo?" tanong ko. "'Wag na me dala kong car eh ok lang sayo dun tayo," sagot nya. "Sige, ok lang una ka sunod ako" sagot ko. Lakad sya sabay liko sa may unang kanto ng nakpil sa may papuntang basilica, madilim sa area na yun kita ko pumasok sya sa isang car. Tangina nagulat ako akala ko kaming dalawa lang sa kotse, me kasama pala ang loko. "Tol pede ba dalawa kami ng fuck buddy ko paligayahin mo?" wika nya. May itsura din ang isang ito, umupo ako sa likod ng kotse katabi ko yung na meet kong guy... "by the way Rhoy nga pala pare saka friend fuckbuddy ko si Jopet." "Hi im Eric" sagot ko.

Bigla akong sinungaban ng halik ni Rhoy amoy na amoy ang pag kalasing din nito mukang init na init na habang naghahalikan kami si Jopet tinanggal pagkaka zipper ng pants ni Rhoy hinila pababa pants nito hanggang tuhod. "Subo mo titi ni Rhoy pare", utos nito sa akin, libog na libog na din talaga ako sinubo ko ito tangina laki, "laki titi mo pare" bulong ko dito. "Malaki din kay Jopet magsasawa ka ngayon pare."

Naghalikan yung dalawa habang sinusubo ko burat ni Rhoy, binaba ni Jopet front seat ng kotse then pinahiga nya si Rhoy sa backseat lapit ka pare halikan tayo tatlo, laplapan kami tatlo palitan ng laway habang nilalamas ko burat ni Rhoy laki talaga nilabas na ni Jopet titi nya, laki din nito, "pare pede ba kantutin ka ni Rhoy tapos blowjob moko?" tanong ni Jopet. "ha dalawa palang nakakatira sakin pare saka laki ng titi ni Rhoy diko kaya yan pare" sagot ko, "don't worry may KY jelly kami," sagot ni Rhoy.

Tumayo si Rhoy sa back seat inayos yung pants nya then lumabas ng car. Sa labas pala ako ng car titirahin ni Rhoy habang humiga sa backseat si Jopet para machupa ko, "pare baka me makakita sa atin" bulong ko kay Rhoy. "Wala madilim dito saka alas tres na." Binaba ko na pants ko hanggang tuhod kita ko nilalagyan na ni Rhoy ng KY jelly titi nya then sa kamay nya at pinahid sa pwet ko pinasok pa nya isa nya daliri dito "ahhh dahan dahan pare" bulong ko...

Kita ko tigas na tigas na din titi ni Jopet tang ina laki din nito sinimulan ko dilaan bayag ni Jopet ang bango then dinilaan ko ko na katawan ng burat nya sarap ng titi nya malinis, dahan dahan naman tinututok ni Rhoy ulo ng burat nya sa pwet ko, "ahhh tangina pare dahan dahan lang" bulong ko hinila ni Jopet ulo ko pabalik sa titi nya, tinaas pa nya dalawa nyang binti. "pare rim mo pwet ko pls" utos nito.

Para nakong baliw ng oras na yon shit dinilaan ko ng todo pwet nya hals pinapasok kona dila ko sa pwet nya. "Aahhhh galing mo pare sige paaaaaaa ahhhhhh tang ina galing nito Rhoyyyyyy" halinghing nito. Bigla sinagad ni Rhoy titi nya sa pwet ko at hapit sa bewang ko "Arayyyyy tangina sakit hugutin mo pare tanggalin mo sakit" utos ko dito. "Tiisin mo lng pare sandali lang itooooo" halos ayaw bitiwan ni Rhoy bewang ko kaya lalong sumasagad burat nya sa pwet ko. Pinasok naman ni Jopet titi nya sa bibig ko di ko alam ang gagawin ko kung aayaw pa ba ako. No choice nako makapasok na ng sagad burat nya then me subo pa akong malaking titi. "Ah ah ah ah sarap mong tirahin Eric sikip pwet mo" "Aaaaahhhhh shit sakit pare ahhhhh ahhhh palabas ka na pls ahhhhh ahhhhh" mga daing ko sa kanya, "sagad mo chupa mo papare sa titi ko," utos ni Jopet.

Deepthroat talaga ginawa ko sa tit nya halos masuka nako pero sarap pala ng pakiramdam ng ganun dalawang malaking burat naka pasok sa katawan mo ramdam ko iba na mga pagkantot ni Rhoy sa pwet ko malalakas na ito tanda ng malapait ng labasan, habang nasa lalamunan ko burat ni Jopet bigla itong umungol ng malakas "ahhhhhhhhh etooo nakoooooooooo ahhhhhh " diko na nailuwa burat nya diretso ito sa lalamunan ko sabay diin pa nya sa ulo ko nalunok ko lahat tamod nya. Nang matapos na siguro syang magpalabas saka lang nya nabitawan ulo ko saka lang naluwa ko titi nya... Patuloy pa din si Rhoy sa matitinding pag-bayo sa likuran ko "pare ipuputok ko sa loob mo sarap kasi pwet mo pare" wika ni Rhoy ewan ko ba parang sabog na sabog nako ng oras na yon oo lang ako ng oo. "Jopet lika dito sa tabi ko" utos ni Rhoy tumayo ito lumabas ng car at tinabihan si Rhoy habang tinitira ako. Kita ko naglalaplapan sila palitan ng laway habang tinitira ako dinilaan pa ni Jopet utong ni Rhoy na lalong nag pa ulol dito. "Ah ah ah malapit nako tol ahhhhh ahhhhh eto na shitttt eto na pare ahhhhhh" daing nito sabay pulandit ng masagana nitong tamod sa loob ng pwet ko. Nang medyo lumambot na titi ni Rhoy hinugot na nya ito sa pwet ko akala ko tapos na...

"Tol chupain kita" wika ni Rhoy. Galing din sumubo ni Rhoy tigas na tigas padin burat ko pati singit ko hinihimod nito "tuwad ka muna habang chinichupa ka ni Rhoy" wika ni Jopet. Kita ko tigas na tigas na ulit burat nya "ako naman titira sa pwet mo pare" wika nito. Di nako naka-tutol tumuwad ako konti sabay tutok ng titi nya dahil siguro sa dami ng nilabas na tamod ni Rhoy di na sya nahirapan pumasok. "Aahhhh sarap nga pla ng pwet mo masikip paaaaaa" wika nito. Kinakantot ako ni Jopet habang subo ni Rhoy burat ko halos mabaliw na talaga ako sa sarap ng pangyayari.

"Tol malapit nako" bulong ko kay Rhoy mas lalo pa binilisan ni Jopet pag tira sa pwet ko "sabayan kita pare para mas masarapan ka" wika nito. "ahhhhhhhh shit ahhhhhh ahhhhh biglang talsik tamod ko sa loob ng bibig ni Rhoy nilunok nya ito at lalo pa sinipsip burat ko... "eto nako ahhhhh ahhhh ahhhh" sagad-sagadang pagtira ni Jopet sa likod ko... then ng lumambot na titi nya hinugot na nya ito sa pwet ko... "Galing mo pare ah ok ka ahhh" wika ni Rhoy "swabe pwet nito sikip at galing mag muscle control pre" sagot ni Jopet... "sarap din naman mga titi nyo eh ang lalaki." After nun kumain lang kami sa Wendy's vito cruz. Hinatid na nila ako sa bahay at nagpalitan na lang kami ng numbers.

25 comments:

  1. Sarap naman nun.tang.ina.haha

    ReplyDelete
  2. san pwde magshare ng kuwento

    ReplyDelete
  3. puta ang sarap,nakakalibog talaga.gusto ko makaexperience nito.add me jaydelapena93@yahoo.com

    ReplyDelete
  4. text me. +63906-610-2648
    muntinlupa area

    ReplyDelete
  5. 09268148081 sex tau ung bata lng ahh 19 lng ako 15 to 19 pwd lng ahh

    ReplyDelete
  6. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL NO LNDLINE NO REPLY

    ReplyDelete
  7. 09065043439 this is my # bisexual po ako! And i need a txtmate na guy or bi din (18-25 only)QC area! Thanks :)

    ReplyDelete
  8. guiZ TeXt mE 15-18 LAng pWede 15 paLang mE!

    #+6391239721861

    mAgpAkILaLa kAu!:-)

    ReplyDelete
  9. Tx. Nyo ko 16 palang ako 5'8 ung height ko, hanap ako ng active txm8.
    09303780938

    ReplyDelete
  10. tangnaa tinitgasan ako haaha 15 palang ako09106682267 txt niyo ko

    ReplyDelete
  11. 09063871732 San Miguel, Bul

    ReplyDelete
  12. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  13. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  14. 09951804700 - trip ko straight acting no trace at goodlooking din.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi???pa add nmn me sa fb...:D
      Tejada.mark@rocketmail.com

      Delete
  15. Hanap ng kakantutin pure top po ako taga mandaluyong 09265486808. Mas maigi kung may lugar ka din para di tayo magastos hehe

    ReplyDelete
  16. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess With 13 cities overseas, very tender with much fantasies during emergency cases in my wonderful job. Oh yes, asian girls are born for sex & some also for (there first!) lesbian sex - my experiences in Manila & Dumaguete last april.
    Regards
    Sonja sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete
  17. Guys sexmate hanap ko top or bottom pwede 16 palang me kaya 15 - 20 only text me 09214655875 (savlbihin nyo ikaw si anonymous pala alam ko na dito mo nakuha number ko ��. btw rizal area only

    ReplyDelete
  18. Gusto ko na ulit ng threesome. Tang ina

    ReplyDelete
  19. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete