Saturday, August 4, 2012

Si Tito Winnie - Part 1: Ang Hinog Na Mangga
by: simple lang akong tao

isang magandang araw sa inyong lahat. matagal na akong nagbabasa nang mga kuento dito sa site na ito. nakapagbibigay naman ito sa akin nang kasiyahan kaya naisip kong ibahagi din naman ang aking mga naranasan mula nang bata pa ako. medyo matanda na ako sa edad ko ngayon kaya madami dami na rin akong mga experiences na katulad nang mga nakalathala dito. naisip ko ang pinakauna kong experience.

bata pa ako. second year sa high school pa lang ako noon. kada bakasyon, dinadala kaming magkakapatid sa probinsiya namin sa iloilo. karaniwan mga dalawang linggo kami sa iloilo. sa isang pagbabakasyon namin sa bahay nang lola ko, may ipinakilala sa aming magkakapatid na bagong katiwala sa farm nang mga lola. si tito winnie. noong mga panahon na ito, mga 20 years old na siguro siya at ako naman siguro ay mga 14 years old na. dahil sa bukid nagtatrabaho, makikita mong matipuno at batak ang pangangatawan ni tito winnie. guapo din siya at maitim dahil na rin sa pagmamalagi niya sa bukid.

isang araw, umuwi si tito winnie na may dalang isang kaing na mangga. tinawag kaming mga apo para makakain nang mangga. tinanong ako ni lola kung ano ang gusto kong mangga. kung manggang piko ba o manggang kalabaw. ang sagot ko lang ay "gusto kong yung hinog na hinog at yung pinakamalaki". tinawag nang lola ko si tito winnie at sinabing hanapin niya ang pinakahinog at pinakamalaking mangga. tinawag naman ako nang tito winnie na sumunod sa kanya at doon daw kami mamimili sa kamalig (imbakan nang palay) dahil nandoon daw ang magagandang mangga na dadalin niya sa palengke para maibenta kinabukasan.

pagdating namin sa kamalig, dinala niya ako sa lugar kung nasaan ang mga kaing na manggang pinapahinog at doon ako pinapili. nang naghahalungkat na ako, sinabi niyang siya na lang daw at baka daw ako madagtaan at masunog pa ang mga kamay ko. nakakuha naman siya nang tatlong malalaking mangga. hinog na hinog na yung isa at yung dalawa naman ay malapit na talagang mahinog. Tapos, sabi niya na maghintay na lang ako sa ibabaw nang mga sako nang palay at huhugasan niya daw yung mangga at pagdating niya ay may ipapakita pa siya sa akin na malaki din daw at hinog na rin. akala ko naman ay dadalhan niya ako nang anonas dahil nakita kong may mga hinog na sa puno. nang bumalik na siya sa loob nang kamalig, wala namang dalang anonas at yung manggang hinugasan na pinupunasan niya sa kanyang t-shirt.

tinanong ko siya: "nasaan na yung anonas?"
sagot niya: "Hinugasan ko lang itong mangga para makain mo na."
ako: akala ko pa naman ikukuha mo ako nang anonas.
tito: bukas naman yung anonas. mamimitas talaga ako noon para makain nyong magkakapatid.
ako: eh ano ba yung sinasabi mong ipapakita mo sa akin na malaki at hinog na?
tumawa lang ang tito winnie at sinabing kainin ko muna ang mangga at pag nagsawa na daw ako sa mangga ay iba ang kanyang ipapakita sa akin at di daw ito nakakasawa. nang maubos ko ang mangga, naghugas ako nang kamay at bumalik sa kamalig. tinanong ko siya kung ano ang ipapakita niya sa akin. sabi niya, pumanhik daw kami sa itaas nang mga kaban nang palay at doon niya ipapakita ang sinasabi niya. pumanhik kami sa kaitaas taasan nang mga nakasalansang palay at nahiga siya. maya maya, hinubad niya ang kanyang suot na shorts na maong at inilabas niya ang kanyang titi. ikinagulat ko ito at bababa na sana ako pero pinigilan niya ako at maupo na lang daw sa tabi niya at himasin ko na lang daw ang kanyang titi. alam kong may pusong babae na ako noon pa lang kaya umupo na lang ako sa tabi niya.
tito: tuli ka na ba jaycee?
ako: oo. noong pagkatapos nang graduation ko nang grade six ako pinatuli ni tatay.
tito: patingin nga nang titi mo?
inilabas ko naman ang titi ko. napansin ko na magkaiba ang pagkakatuli naming dalawa. may lambi yung sa akin at yung sa kanya ay wala. at habang nag uusap kami ay nagsisimula nang lumaki ang titi ni tito winnie. di naman ito bago sa akin dahil marunong na din naman akong magjakol noon. jinajakol ni tito ang titi niya at di mo na ito matatawag na titi lang. mas bagay na tarugo na itawag mo dahil napakalaki at napakataba na ito at nang hawakan ko ang tarugo niya ay halos di na mag abot ang aking daliri.
tito: o di ba malaki at hinog na hinog na at namumula pa?
di ako makasalita dahil namangha akong masayado dahil sa nakita ko.
ako: tito, bakit may lambi ang titi ko at sa iyo ay wala?
tito: kasi sa albularyo lang ako pinatuli at ikaw naman ay sa doctor. at saka para pag tsinutsupa at kumakantot ako nang babae ay walang sabit.
naniwala naman ako sa kadahilanan na yun. bata pa nga ako siguro.
ako: tito ano ang tsinutsupa? ang alam ko lang eh yung kumakantot?
tito: halika dito at tuturuan kita pero dapat madulas muna ang gagamitin natin.
bigla akong hinalikan sa labi nang tito winnie at nadama kong umiikot na ang dila niya sa loob nang bibig ko. masarap ang pakiramdam maski may kaba sa dibdib ko at baka may pumasok sa kamalig.
tito: siguro madulas na yang bibig mo. ngayon ang dila mo naman ang ipasok mo sa bibig ko para dumulas din ang bunganga ko.
naghalikan ulit kami at ipinasok ko naman ang dila ko sa bibig niya at yun ang pinaka una kong halik sa isang lalaki at kasama pa ang paglalaro nang dila sa bibig nang isang lalaki.
tito: ayan pareho nang madulas ang mga bunganga natin kaya puede na tayong magsimula. gawin mo lang ang gagawin ko sa iyo at malalaman mo rin kung ano ang tsumustupa.

sinimulan niyang paglaruan nang kanyang bibig ang aking suso. ang sarap pala at hinagod niya nang dila ang aking katawan. mula sa suso papunta sa pusod at derecho sa titi ko. ikinagulat ko naman ang bagay na ito dahil ito ang first time kong matsupa. ang init nang bibig niya at damang dama ko ang pag ikot nang kanyang dila sa aking titi. dinidila dilaan pa niya ang biyak nang dulo nang titi ko pati na rin ang aking mga bayag. nakadama ako nang kilig na di ko maintindihan at pakatapos nito ay nahiga naman siya at sinabi sa akin na gawin ko naman ang ginawa niya.

sinimulan ko ring dilaan ang suso niya may balahibo pa at nagpadausdos ang dila ko papuntang pusod. sarap na sarap ako sa pakiramdam nang mga balahibo niya sa puson sa dila ko at sinabi niyang isubo ko na. at nang naisubo ko na ay nakarinig na lang ako nang isang mahinang ungol galing sa kanya. nagtaas baba na ako sa pagkakasubo ko sa tarugo niya maski nararamdaman kong maduduwal na ako maski di ko pa naisusubo ang kabuuan nang tarugo niya. tapos iniluwa ko ang tarugo niya at humiga sa tabi niya at sinabi niya sa akin na yung ginawa namin ay ang pagtsupa.

tito: di pa yan tapos ang tsupaan jaycee. kailangan na mapalabas natin yung dagta.
ako: dagta?
tito: oo. tsutsupain kita at tsupain mo rin ako hanggang may lumabas na dagta sa mga titi natin.
napatawa na lang ako kasi yung dagta palang sinasabi niya ay tamod.
ako: yun lang pala yun. bakit di mo sinabi sa akin na yung dagta pala na sinasabi mo ay yung tamod?

napatawa na lang kaming dalawa. isinubo na niya ang titi ko at isinibo ko naman ang titi niya. nag 69 kami. damang dama ko ang bawat galaw nang dila niya at parang may kakaibang nadarama akong sarap sa loob nang puwit ko. jinajakol naman niya ang tarugo niya habang subo subo ko dahil di ko talaga maisubo ang kabuuuan nang tarugo niya. dahil din siguro sa kabataan ko ay nakaramdam kaagad ako na lalabasan na ako.

ako: tito, lalabasan na ako.
tito: ako din pero teka muna. may kukunin lang ako sandali.
lumabas si tito winnie sandali at pagbalik niya ay may dala siyang isang maliit na bote na kulay brown. ito yung bote nang mga tabletas nang gamot noong araw.
ako: ano yang gamot na ipapainom mo sa akin?
tito: wala itong laman. dito natin ilalagay ang mga tamod at laway natin para sa pamamaraan na ito, pag umuwi na kayo ay may pabaon naman akong ipapadala sa iyo malibang sa mangga at anonas. at habang di natutuyo ang laman nito, alam nating maski man lang sa laway at tamod natin ay magkasama tayo maski nasa lungsod ka na.

nagtsupaan muli kami. nauna akong labasan sa kanya at nakita kong idinura niya ang lumabas na tamod sa akin at idinura niya ito sa bote. nilabasan din ang tito winnie sa bibig ko at natapon pa yung iba dahil para akong masusuka sa dami nang inilabas niyang tamod. idinura ko rin sa botelya ang lumabas niyang tamod.

sa dalawang linggo naming nagbakasyon noong taon na yun, halos huwag lang tigasan kami ni tito winnie ay tumatakbo na lang kami sa kamalig.

nang huling gabi na lang namin sa bahay nang lola ko, niyaya niya ako sa balkonahe. kinuha niya yung botelya nang mga tamod namin. sabi niya ay pag iingatan ko ang bote na yun at gusto niya itong makita sa susunod naming pagbabakasyon sa susunod na taon. bumunot din siya nang ilang bulbol niya at inilagay sa loob nang botelya. pagkatapos ay niyaya niya ulit ako sa kamalig para daw sa huling pagniniig naming dalawa. but this time, sabi niya, lulunukin naming dalawa ang magkahalong laway at tamod namin. sabi niya huwag daw muna naming lunukin ang mga tamod namin pag nilabasan na kami. paghahaluin daw namin sa aming bibig ang mga tamod at laway namin bago namin ito lunukin. at iyun ang nangyari.

kinabukasan, umuwi na kami sa lungsod. dala dala ko na ang botelya na pinaghalong tamod at laway namin nang aking tito winnie. at halos mapuno ang laman nang bote.

19 comments:

  1. kadiri ka naman! nag imbento kapa ng story siguro type mo lang yung tito mo tapos gawa gawa mo lang to. Baka naman ang totoo nyan nahuli ka ng tito mo na hinihipuan sya tapos sinumbong ka sa tatay mo at ginulpi ka dahil sa kabaklaan mo na d mo na talaga mapigilan! hahaha! pa bote bote ka pang nalalaman ULUL! panigurado yung bote hinampas ng tatay mo sa ulo mo dahil sa sobrang kabaklaan mo! hahaha!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ikaw na bobong mag comment kung d mo typ and story manahimik ka kang gago ka.. Makitid utak moh.. Tang ina moh.. Dka pala nag enjoy gumawa kayu story nyo. Mga tanga kayO.. Bobo.. Baklang Bobo

      Delete
    2. Huwg naman tayo gagawa ng mga sakit ma mga komeento pinuhunanan kaya into ng hirap at puyat, kung tayo kaya NASA lugar ng mga author another kaya amg acting mardaman?

      Delete
    3. Kawawa naman yung anonymous na yun. Obviously he is full of bitterness in his life. If you think the stories are not realistic, boring and trash why do you keep coming back and read the stories? Why make your sorry life more miserable? So pathetic scam of the earth.

      Delete
  2. This story is not realistic at all! I find it disgusting, boring, at higit sa lahat hindi nakakalibog. Halatang gawa gawa lamang. ok lang namang gumawa ng story basta yung makatotohanan. This is a trash!

    ReplyDelete
  3. sana yon makatotohanan lang...

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sori Bro makicomment lang ako same maikli mong comment Alam naman natin name halos lahat ng mga stories dito at walang katotohanan mga fiction at mga kathang Isip lang.NASA atin name yin kung nalibogan tayo o Hindi so Ryan any katotohanan.

      Delete
  4. Mga manyak na bkla! Maging pormal nga kayo pra kayong wlang pinagaralan"!

    ReplyDelete
  5. Maganda naman ang estoria Hindi naman boring eh kung sang kwmtong ito ay iniimbento lang nang author nice namn at wala namang Mali do'n

    ReplyDelete
  6. Maganda naman ang estoria Hindi naman boring eh kung sang kwmtong ito ay iniimbento lang nang author nice namn at wala namang Mali do'n

    ReplyDelete
  7. Hanap ko 50 up na guy malibog sana SOP globe tawag ka 09156198031

    ReplyDelete
  8. I'm Sonja McDonell, 23, Swiss Airlines Stewardess with 13 oversea towns, very tender with much ideas, also in emergency cases in my wonderful job. Oh yes, incest is a special manner of sex, but very seldom in the philippines. When I sit at a little table in front of the Hilton hotel in Rio de Janeiro, I hear often unbelievable stories, daughters & sons with their mothers, sisters & brothers. My pussy is then always wet & slimy, but to take them in my room isn't my desire, because all I had met are underage.
    sonjamcdonell@yahoo.com

    ReplyDelete

  9. IM CHINITO MAY DIMPLES MAPUTI NICE EYES LIPS TEETH 5 9 135 09204089906 FOR SER REL/SOP/SEB NO LNDLINE NO REPLY

    GALING NG TAPING FOR SERIOUS RELATION/SOP/SEB TEXT UR LNDLINE 09204089906 NO LANDLINE NO REPLY

    NEED KAUSAP SA LANDLINE AT YUNG MAGTETEXT NG LANDLINE 09204089906 FOR SER REL

    ReplyDelete
  10. Ohhhh namanyak nabuntis ng mas batang boy namin un mama meeh na nahuli ko pa nanghihipo sa sister meeh!
    Ako rin namanyak na rin ng mga batang kalye at ng ibang lalaki ng mama meeh!

    Pwede nyo ba meeh email ng mga true stories tungkol sa mga bad boys mula skwater na nangmamanyak?
    Meron ba dito pwede mag email me ng mga kwentong bastos siga barumbadong skwater trabahador tambay na nanghaharang nangmamanyak kinakatas mga magagandang amo o mga disenteng chinese tulad namin? Kasi nung may mag email sa akin ng mga kwentong ganun at mas malala pa un pagpapahiya sa amin mga chinese, napapakiskis me s kanto ng lamesa. Ooohhhh!

    Wag na kayo tanong tanong tungkol me ha para comportable me makpag email sa inyo. anonymous email friends lang tayo ha.. if may eemail kayo kwento eto ang ang email me virginstik1 at gmailcom

    ReplyDelete
  11. Ohhhh namanyak nabuntis ng mas batang boy namin un mama meeh na nahuli ko pa nanghihipo sa sister meeh!
    Ako rin namanyak na rin ng mga batang kalye at ng ibang lalaki ng mama meeh!

    Pwede nyo ba meeh email ng mga true stories tungkol sa mga bad boys mula skwater na nangmamanyak?
    Meron ba dito pwede mag email me ng mga kwentong bastos siga barumbadong skwater trabahador tambay na nanghaharang nangmamanyak kinakatas mga magagandang amo o mga disenteng chinese tulad namin? Kasi nung may mag email sa akin ng mga kwentong ganun at mas malala pa un pagpapahiya sa amin mga chinese, napapakiskis me s kanto ng lamesa. Ooohhhh!

    Wag na kayo tanong tanong tungkol me ha para comportable me makpag email sa inyo. anonymous email friends lang tayo ha.. if may eemail kayo kwento eto ang ang email me virginstik1 at gmailcom

    ReplyDelete